Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Đỗ Nam Hải - không chịu đóng phạt, dù chỉ là 1 đồng !.


Đỗ Nam Hải - không chịu đóng phạt, dù chỉ là 1 đồng !.

Nhân đọc ý kiến của Đỗ Nam Hải trong bài trả lời phỏng vấn đài VAN tivi 55.2 cho rằng: “Công an 3 lần chặn bắt tôi dọc đường rồi đưa về đồn công an phường 9, quận Phú Nhuận. Cuối cùng, họ tống đạt cho tôi một Quyết định xử phạt hành chính. Số tiền phạt là 1,5 triệu đồng, với lý do cũ:“Vi phạm khi sử dụng internet”. Đây là lần thứ 7 tôi bị phạt như thế này, tính từ tháng 1 năm 2006 đến nay, với tổng số tiền phạt là 93 triệu đồng. Tất nhiên là tôi phản đối tất cả những quyết định như vậy và kiên quyết không chịu đóng phạt, dù chỉ là 1 đồng- Đỗ Nam Hải”

Kính thưa Quý khán thính giả: Kỹ sư Đỗ Nam Hải, sinh năm 1959 tại Hà Nội. Chỗ ở hiện tại: 441 Nguyễn Kiệm–P.9– Q.Phú Nhuận– Sài Gòn.

Lý do để Đỗ Nam Hải không đóng tiền phạt vì:

1. Từ năm 2002 đến 2005 làm nhân viên Phòng tín dụng tại “Ngân hàng Sài Gòn”. Cuối năm 2005, Đỗ Nam Hải bị cho thôi việc và đến nay vẫn đang thất nghiệp, không có việc làm, không có đồng xu dính túi… (tội nghiệp qua, hu hu hu).

2. Trước đó, từ năm 1994 đến 2002, ăn bám vợ (Vợ tên Bùi Thị Kim Dung, sinh 1958 là giảng viên Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh), vợ bảo lãnh cùng con gái xuất cảnh sang sinh sống tại Australia lúc vợ Hải làm nghiên cứu Tiến sỹ chuyên ngành cơ khí. Trong thời gian sinh sống tại Australia, Đỗ Nam Hải làm nghề trông trẻ (trông con cho vợ làm nghiên cứu). Thời điểm này, Hải làm quen được với ông Hoàng Cơ Định (chủ tịch đảng Việt Tân tại Mỹ) và được người đẹp MATSUDA Hà Đông Xuyến “ngưỡng mộ”, tài trợ tiền bạc, gặp nhau “thân mật”. Đến năm 2005 người đẹp MATSUDA Hà Đông Xuyến về Việt Nam, gặp lại Hải, thuê khách sạn tại Phú Nhuận để cùng nhau “vui vẻ”, bà Dung vợ Hải biết được và đã chia tay. Cũng từ thời điểm này, Đỗ Nam Hải bị người đẹp MATSUDA Hà Đông Xuyến thấy Hải không còn giá trị lợi dụng nên đã “say goodbye” và “cắt ngồn viện trợ”.

3. Năm 2006, được linh mục Nguyễn Văn Lý, lm Phan Văn Lợi chiếu cố cho làm “thành viên Ban điều hành Khối 8406”. Nhưng do Hải lèm nhem tiền bạc của Khối 8406, không chuyển tiền cho dân oan, khiếu kiện nên bịlinh mục Lý, linh mục Lợi quyết định cho Hải “ra rìa”, lại mất ngồn thu nhập.

4. Sau khi Điếu Cày đi tù, Đỗ Nam Hải đã làm quen với Dương ThịTân (vợ đã ly dị của Điếu Cày) để động viên tinh thần, được bà Tân yêu mến, từng có những giây phút mặn nồng và chi phí tiền bạc cho sinh hoạt hàng ngày của Hải. Đỗ Nam Hải đã từng xả thân đánh “côn đồ” để bảo vệ người đẹp (anh đây bị vợ bỏ, em bị chồng ly dị). Thời gian trước, lợi dụng việc Nguyễn Ngọc Quang bị té xe, Hải đưa ra sáng kiến bằngkịch bản “chính quyền ám sát Nguyễn Ngọc Quang” (kịch bản này đã bị lộ do chính Hải nói ra sau khi Quang trốn qua Thái Lan không điện thoại về cảm ơn Hải, nên Hải bực tức, cho rằng Quang là loại người không biết ơn). Tưởng sẽ lặp lại kịch bản, sẽ được Dương thị Tân yêu quý hơn, Hải bày mưu, dàn dựng kịch bản “Điếu Cày mất tay” để cho Dương Thị Tân thông báo trên mạng làm nổiđình nổi đám. Tiếc thay, kịch bản bị phản tác dụng và cả nhân viện Đại sứquán Hoa Kỳ ăn phải cái “tin Vịt” trên, nên Hoa Kỳ có ý kiến này kia với chính quyền Việt Nam và đã bị chính quyền Việt Nam dội cho gáo nước lạnh vào mặt. Dương Thị Tân bị phía Hoa Kỳ và cộng đồng mạng lên án, làm hại uy tín dân chủ. Quá bực tức nên Dương Thị Tân “đá đít” ĐỗNam Hải, biến đi “hàng đểu”… Hải lại thêm một lần nữa mất nguồn thu nhập.

- Để có thu nhập hàng tháng sống qua ngày, Hải chỉ biết lợi dụng Công an Phú Nhuận để kiếm tiền với các bài phỏng vấn việc bị Công an mời lên đồn Công an làm việc, than nghèo kế khổ, đăng vài trang mạng và được bố thí ít đồng tiền lẻ gọi là trả công “tiền cung cấp thông tin”.

Nhưng tiếc thay, cuộc sống bấp bênh, bữa có bữa không.. Cuộc sống của Đỗ Nam Hải mãi đến nay, vẫn chưa có nguồn thu nhập nào ngoài việc ăn bám vào đồng lương hưu mà chính quyền Việt Nam trả cho cha, mẹ y gọi là có công với cách mạng. (cha của Hải từng tham gia quân đội Việt Nam, quân tình nguyện miền Đông tại Campuchia. Mẹ là cán bộ bệnh viện Việt Đức Hà Nội đã nghỉ hưu).

Những lý do trên, tuyên bố “không chịu đóng phạt, dù chỉ là 1 đồng” của Đỗ Nam Hải cũng thật là có lý. Vì Đỗ Nam Hải đâu có làm ra được đồng bạc nào đâu, gia tài chỉ “TRÊN RĂNG dưới CÀ TÚT”!.

Vũ Phong

………………….

Những thành tích Đỗ Nam Hải đối xử, góp phần phá hoại dân chủ:

Đỗ Nam Hải tuyên bố:

- “Nguyễn Thanh Giang – Hà Nội viết khá nhiều bài về những người đấu tranh dân chủ trong và ngoài nước như hòa thượng Thích Quảng Độ, bác sỹ Nguyễn Đan Quế, nhà báo Bùi Tín, nhà văn Vũ Thư Hiên… như có ý muốn ca ngợi họ. Tuy nhiên, Hải lồng trong những bài viết đó lại là những ý đồ xấu xa, độc hại có tính chất cá nhân chứ không phải là vì sự nghiệp chung.

Nguyễn Thanh Giang và anh Nguyễn Gia Kiểng là những con Rắn độc, nguyền rủa gia đình Nguyễn Thanh Giang “dòng họ Nguyễn Tuyệt tự, tuyệt tôn”;

- Hà Sỹ Phu (nhà dân chủ Đà Lạt) là tiến sỹ nửa mùa;

- Tađêo Nguyễn Văn Lý, Phêrô Phan Văn Lợi là “kẻ cướp”… đã cướp công của Hải, lấy Khối 8406 là riêng của Tôn giáo.

- ông Lữ Phương: ông LữPhương (nguyên Thứ trưởng cách mạng lâm thời miền nan Việt Nam) rất đáng lên án, nghiên cứu Mác của LữPhương cũng chỉ là vô ích, Lữ Phương phất biểu rất tùy tiện chủ quan và rất vô trách nhiệm, rất đáng lên án, là kẻ tính toán một cách láu cá"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét