Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

ĐỖ NAM HẢI- LÀM SAO ĐỂ KIỂM TIỀN !?.

ĐỖ NAM HẢI- LÀM SAO ĐỂ KIỂM TIỀN !?.


Cảm ơn Nhựt Châu đã đưa ra những cách thức lằm ăn cho kỹ sư dân chủ cuội Đỗ Nam Hải. Xin đăng lại để mọi người Ngắm anh chàng kỹ sư này                                                                              
HC.
..........................................................


ĐỖ NAM HẢI- LÀM SAO ĐỂ KIỂM TIỀN !?.
Xin chào anh “kỹ hư” Đỗ Nam Hải (ĐNH).

Câu đầu tặng anh, xin mượn lời tiến sỹ kinh tế Nguyễn Phúc Liên: “
Đỗ Nam Hải (thành viên Ban đại diện Khối 8406 ở Sài Gòn) mượn đầu dân oan nấu cháo”.

Tội thấy anh ĐNH tự cầm dao đâm vào chính cơ thể của anh rồi đó. Vì tôi biết Bình An Nguyễn Lê (BANL) là thành viên Khối 8406, đang sinh sống tại Nghệ An, là dân oan kiên cường trong đấu tranh chống lại việc chính quyền thu hồi đất và đền bù bất hợp lý và là bạn của Hồ Thị Bích Khương. Khi BANL chuyển bài viết "
Đỗ Nam Hải - không chịu đóng phạt, dù chỉ là 1 đồng !" của Vũ Phong, cho anh với ý đồ tốt, giúp “người cùng hội, cùng thuyền” cảnh tỉnh, làm người, đừng bôi thêm tro lên mặt, làm mất uy tín “người trong ban đại diện khối 8406”, tìm cách đối đáp lại bài viết của Vũ Phong. Nhưng vì bị “trúng tim đen” nên đã “không còn chút bình tĩnh, hay lý trí” và chửi luôn cả BANL, hay thiệt. Cũng thường thôi, vì ngay cả linh mục Nguyễn Văn Lý, linh mục Phan Văn Lợi và những nhà dân chủ quốc nội anh ĐNH đều ganh ty, đều tìm cách chơi xấu thì xá gì một BANL. Điều này cũng lòi “đuôi chồn trụi lông” từng làm tay sai của Công an Phú Nhuận. Khi đọc bài viết trên của Vũ Phong cho rằng “Hải không có khả năng kiếm tiền, đồng xu dính túi” “trên Răng dước Cà Tút (con C) thì anh đã lồng lộn như “con Bò điên”.

Sao ĐNH không công khai tranh luận với Vũ Phong, nêu những lý do “kiếm ra tiền” ngoài việc ăn bám đít phụ nữ, ăn bám trên tấm thân già còm cõi của bố mẹ anh ta để tấn công lại nhỉ. Tiếc thay, nó quá đúng nên ĐNH chỉ biết “giận cá chém thớt”.


Đỗ Nam Hải ơi, ngoài những cách kiếm tiền “ăn bám” đã nêu qua và “sự bố thí của anh em hải ngoại gửi về” thì thử hỏi “đầu đất” ĐNH có nghĩ ra cách kiếm tiền sinh sống nào nữa không????. Hiện tại, thấy anh không bằng một cây tầm gửi, vì cây tầm gửi còn có ích là lọc không khí, hút CO2, tạo ra O2 làm cho khí hậu mát mẻ, có ích cho cuộc sống con người. Còn ĐNH thì không có ích lợi gì nào, ngoài sống ăn bám trên tấm thân già còm cõi, ốm đau triền miên với chút sức tàn của bố mẹ anh, hít mất ô xy, làm thêm ô nhiễm xã hội, phá hoại không khí đầm ấm của gia đình.


Xét lại quá trình sinh sống của anh: Anh từng theo vợ 08 năm trời sang Úc giữ con và vợ bảo trợ cho anh miến phí học tiếng anh, nhưng tiếc thay, đến nay anh không biết đọc, viết tiếng Anh. Anh chỉ được mỗi việc là thời gian ở Úc, anh được ông Hoàng Cơ Định mớm cho viết được vài cái tiểu luận vớ vẩn, tổng cộng tất tần tật không qua 100 trang giấy A4 (08 năm trời). Thời gian sau, HCĐ thấy ĐNH có đầu to nhưng óc hơi bị nhỏ (bằng hạt tiêu) nên không thể mất công tốn sức hướng dẫn, bày vẽ nữa. Vứt ĐNH ra rìa và thế là ĐNH "tịt" kiến thức, hết biết suy nghĩ. Và hiện nay, được biết ĐNH vẫn có tên trong Ban Đại diện khối 8406, nhưng chỉ là cái danh mà không có thực, linh mục Nguyễn Văn Lý, Phan Văn Lợi không muốn xóa tên Hải vì không muốn người ngoài cho rằng nội bộ khối đấu đá lẫn nhau và giữ chút thể diện cho ĐNH. Vậy ĐNH phải biết cảm ơn và kính trọng những người bề trên nhé.


- Tội nghiệp quá ĐNH ơi, anh đầu đất đã nghĩ ra cách gì kiếm tiền chưa??? tôi bày cho vài cách nhé:


Cách 1: Làm đĩ đực
: như những thằng da đen vô gia cư, hàng đêm ra đứng đêm ở Công viên 23/9 như báo VietNamnet mới đưa tin đó. Tôi thấy anh cũng có sức khỏe, hơn những tên da đen kia là anh có bằng kỹ sư, nên hàng đêm anh ra “công viên làm việc”, là con tiền, còn hơn trên “Răng dưới Cà Tút”. Làm nghề này anh sẽ giải quyết được sự ham muốn có tý mùi Đàn bà và lại có thu nhập (nhất cử lưỡng tiện nhé). À à nhưng mà hơi khó vì anh không có biết tiếng anh, biết đâu gặp bà Tây muốn thì sao, hãy né ra còn hơn bị chửi là thiếu kiến thức, kém cỏi. Vậy anh phải học hỏi nhiều khi làm nghề này rồi.

Cách 2: ăn mày dân chủ
: Cái này chắc hợp với anh đó, anh đã có bài học khi “bị bà Dương Thị Tân” đá đít. Đi đến gặp những nhà dân chủ quốc nội như bác sỹ Nguyễn Đan Quế, nhà nghiên cứu Trần Khuê, hòa thượng Thích Không Tánh, Thích Quảng Độ, dân oan Lư Thị Thu Trang (thành viên khối 8406)... khóc lóc, than nghèo kể khổ, chắc sẽ được bố thí ít tiền bạc sống qua ngày.

Cách 3: chiêu "chí phèo" thời nay
: anh hãy ra đường, chọn những chiếc xe ô tô con chạy trên đường, xe nào đắt tiền nhất thì nhảy ra, đưa chân cho xe nó cán vào, chỉ què thôi, không chết đâu. Nếu chết thì cũng là “báo hiếu” cho cha mẹ anh bằng tiền bồi thường tính mạng, ông bà già lại trút được gánh nặng cơm áo cho anh. Nhưng thường thì bị què thôi, và những người đi “xe xịn” kia thường rất nhiều tiền, không muốn chuốc thêm phiền phức và anh sẽ được họ “đền bù” cho một số tiền chữa trị và bồi thường, và vết thương rồi nó lại lành và anh có tiền đủ sống qua ngày. Hoặc lỡ gãy chân, tàn phế đó cũng là tạo cái “nghề” cho anh kiếm tiền. Sáng ra, bôi thêm ít đất bột trên người, qua khu chợ cá lấy ít ruột cá bôi lên cho nó “mặn mòi mùi vị ăn xin” để mớ ruồi nhặng bu vào, kiểu này cũng sẽ được nhiều người bố thí cho kẻ tàn phế. Biết đâu, tương lai lại gặp được một phụ nữ “hay ăn biếng làm” cặp kè. Sáng cô ta chuẩn bị đồ nghề rồi đưa anh tới khu vực kiếm ăn, trưa đưa cơm cho anh và thu tiền, tối đưa về thu tiền, cho anh tắm rửa, ăn uống. Cô ta nếu thấy anh “làm ăn được” biết đâu lại cho anh thêm "tý mùi đàn bà", như thế anh cũng sẽ hạnh phúc hơn đi ăn bám… vậy là đúng “cặp đôi hoàn hảo”.

Cách 4: Giả lên tiếng làm người con có hiếu
: Anh đưa ra thông báo, ĐNH bán máu, bán Thận, bán gan để lấy tiền báo hiếu, nuôi cha mẹ già. Thông tin giật gân, “lừa đảo” này khi anh phát ra, sẽ có nhiều người chưa hiểu rõ về anh sẽ nghĩ anh là người có hiếu, họ thần tượng anh và sẽ gửi tiền giúp anh, vậy là anh có tiền. Hoặc khi không có ai cho tiền, nhưng bố mẹ anh nghe được tin này sẽ trào nước mắt dù biết con không có khả năng kiếm tiền, nhưng có hiếu, giám hi sinh một phần cơ thể để báo hiếu cha mẹ. Ông bà già của anh sẽ xúc động và tiếp tục bớt xén đồng lương hưu của mình để tiếp tục cưu mang anh, cho anh tiền anh đổ xăng, tiêu vặt và anh lại có thể vô tư đi “tám” với mấy bà bạn “xồm xồm”.

Hết cách rồi, chỉ có nhiêu cách dành cho anh.

Nhựt Châu



Hãy tham khảo chân dung Đỗ Nam Hải.

Động vật nhai lại.
http://butluan.wordpress.com/2012/10...-vat-nhai-lai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét